Follow us on FaceBook


Hướng dẫn đăng kí Youtube kiếm tiền online

Kiếm tiền online chắc chắn là từ khóa hot nhất năm 2016 này bởi lẽ lợi nhuận cực kì khủng từ hoạt động này mà người sử dụng không phải làm việc một cách thường xuyên. Đúng như sự đồn thổi về một công việc "không phải làm gì mà cũng có tiền" không? Hay chỉ bốc phét như những "anh chị đại gia" đa cấp thời nay?
Cùng Tom Nguyen tìm hiểu một loạt những kiến thức và phương thức kiếm tiền online tại Việt Nam nhé


  • Đăng kí tài khoản google adsense thành công
  • Hướng dẫn viết content cho blogger
  • Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video

Trong chuỗi bài viết này Tom xin được chia sẻ về kênh kiếm tiền khá phổ biến và dễ làm đó là "Youtube partner". Đây là mạng xã hội video lớn nhất hành tinh, một địa chỉ cực kì dễ tiếp cận và lợi nhuận cao cho cộng đồng kiếm tiền online tại Việt Nam và thế giới. 
Tương tự như những kênh kiếm tiền online khác thì bạn phải là một partner hay là đối tác của youtube cho phép hiển thị những quảng cáo của google lên những video mà bạn đăng tải. Điều lưu ý là bạn phải tìm cho mình một định hướng về video chuyên nghiệp và có lượng xem tốt thì dòng tiền về tài khoản của bạn hàng tháng sẽ rất đều đặn. Thông thường những clip mà có lượt View lớn hơn 100.000 sẽ dễ dàng được youtube chấp nhận làm đối tác, nếu bạn có một kho tàng video hấp dẫn thì đừng trần trừ hãy public và phổ biến thật rộng rãi, tiền từ internet đang chờ vào tài khoản của bạn.
Vậy bản chất dòng tiền sẽ đi thế nào

Bạn đăng tải video lên youtube, một người khác mua hiển thị quảng cáo banner trên youtube, với mỗi click của người xem video đó vào banner đó thì người mua sẽ trả phí gọi là cost per click (CPC) cho Google, youtube. Sau đó Youtube sẽ trả lại % hoa hồng cho bạn tương ứng với mỗi cpc đó.

OKE. Bạn đã hiểu, giờ chúng ta tiến hành đăng kí nào

ĐĂNG KÍ YOUTUBE PARTNER
Youtube cũng là thuộc Google nên bạn có thể sử dụng ngay những tài khoản của google mà bạn đang có. Hoặc tạo kênh youtube khác có thể xem hướng dẫn đăng kí gmail
Sau đó tùy chỉnh tên kênh, thông tin kênh và các thủ thuật tạo kênh với hiệu quả Seo tốt nhất
BẬT ĐĂNG KÍ KIẾM TIỀN CHO TÀI KHOẢN YOUTUBE
Một khó khăn mà cộng đồng kiếm tiền online tại Việt Nam hay gặp phải đó là ít được hỗ trợ từ các kênh kiếm tiền online vì vậy, chúng ta luôn phải đăng kí dựa trên các quốc gia khác và hiệu quả nhất vẫn là US. 
Đầu tiên các bạn chuyển sang quốc gia là Hoa kì trong phần cài đặt: https://www.youtube.com/advanced_settings
Kiếm tiền online bằng youtube
Bật sang quốc gia Hoa Kỳ

Youtube > Kênh > Nâng Cao

Điều kiện bật kiếm tiền là trạng thái ở chế độ xanh
Kiếm tiền online bằng youtube


Bây giờ video của bạn upload lên sẽ tự động được hiển thị quảng cáo. Bây giờ làm sao để bạn có thể kiểm tra được tài khoản của mình có dòng tiền về như nào và thanh toán như nào
Youtube liên kết với trình quảng cáo Google Adsense vì vậy bạn sẽ phải bật liên kết với tài khoảng google adsense của bạn để tiền CPC bạn kiếm được từ video sẽ về tài khoản Adsense. Nếu bạn đã có tài khoản Adsense rồi thì sẽ tự chuyển sang kênh đó còn nếu không bạn vào Youtube > Kiếm tiền > Liên kết với tài khoản adsense. 
Hoặc đăng kí tài khoản Adsense thành công 


Kiếm tiền online bằng youtube


Bắt đầu chuyên sang chọn tài khoản google
Kiếm tiền online bằng youtube
Tiếp tục với chọn ngôn ngữ cho kênh
Kiếm tiền online bằng youtube

Sau đó bạn phải chờ 1- 2 ngày để youtube xác minh đơn đăng kí adsense của bạn.
Sau đó bạn sẽ điền các thông tin cá nhân, lưu ý là phải điền thật trung thực và chính xác để việc thanh toán được thuận lợi cho bạn:
Kiếm tiền online bằng youtube
Lưu ý: bạn đừng nhầm lẫn giữa tài khoản adsense này với tài khoản adsense trên blog nhé. Nếu muốn sử dụng trên blog thì bạn phải đăng kí Google adsense cho blog hoặc chuyển đổi sang. Việc đăng kí và xác minh cũng khó khăn và mất thời gian hơn
Trên đây là những bước cơ bản để có được tài khoản Adsense trên youtube. Bạn đón xem các bài viết khác trong series này nhé
Chúc bạn thành công!
SHARE

Unknown

    Bình Luận
    Bình Luận bằng Facebook

0 Bình luận :

Đăng nhận xét