Follow us on FaceBook


Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp, dễ dàng làm việc trên máy tính với bất kỳ cấu hình nào thì bài viết này thực sự hữu ích cho bạn.
Bạn có thể sử dụng những phần mềm này để thực hiện công việc kiếm tiền online của mình trên youtube một cách dễ dàng.


  • Kiếm tiền online trên youtube
  • Thủ thuật và các lỗi gặp phải khi sử dụng proshow producer
  • Thủ thuật "ăn cắp" video trên các website không cho phép download video
PROSHOW PRODUCER 


Giao diện trực quan dễ dàng các thao tác:

Phần mềm phổ biến nhất được nhiều người ưa chuộng với lượng tải hơn 10 triệu từ trang chủ và lượt chia sẻ file cài đặt trên toàn thế giới. Phần mềm này có đủ tích hợp tất cả chức năng và tiện ích của một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.
Bạn có thể dễ dàng kéo thả ảnh từ thư mục máy tính vào các slide ảnh, kéo thả âm thanh vào phần music, chỉnh sửa hiệu ứng chuyển cảnh đẹp, chuyển slide style đẹp mắt, cắt video ngắn đi, chỉnh sửa thời gian chạy...
Rất nhiều lựa chọn hay ho mà bạn có thể sử dụng trong Proshow producer

  • Hướng dẫn chi tiết sử dụng Proshow Producer
Các bạn có thể download trực tiếp về máy tính của mình và cài đặt, crack để dùng nhé
Download:
Tải file rack riêng: 

PHẦN MỀM ADOBE PREMEIRE 



Đây là một trong bộ phần mềm của hãng nổi tiếng Adobe cùng anh em với photoshop, illustrator,... để mang lại những sản phẩm kỹ thuật số chất lượng. Nếu bạn cần một công cụ để edit một sản phẩm video thực thụ thì Adobe Premeire mang lại cho bạn điều đó. Bạn có thể tha hồ cắt, thêm, ghép hay hiệu ứng dành cho video. Với phân bố các tab, spacebar, wordspace hợp lý và tiện dụng Adobe premiere mang đến cho người dùng lần đầu tiên những trải nghiệm vô cùng thích thú. Tuy nhiên, để thành thục các công cụ, hiệu ứng trên premiere bạn cần khá nhiều thời gian để mày mò và tìm tòi đấy. Bạn có thể theo những khóa học ngắn hạn để được chỉ dạy tận tay những kỹ năng, thao tác trên phần mềm.
Download:
File crack riêng:



SHARE

Unknown

    Bình Luận
    Bình Luận bằng Facebook

0 Bình luận :

Đăng nhận xét